นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบที่ ฯ
: ทําเสน่ห์.com

นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบที่สมาชิกต้องทราบ

นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบที่สมาชิกต้องทราบ ฉบับนี้ (“นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบฯ” หรือ  “สัญญา”) เป็นข้อตกลงระหว่าง สำนักพุฒาเวทย์.คอม (“สำนักพุฒาเวทย์.com” หรือ “เรา”) ซึ่งรวมทั้งเว็บในเครือ ทำเสน่ห์.com , Puthsaiyavej.bloggang.com , Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform) และ ท่าน (“สมาชิก” หรือ “ท่าน”) สัญญาฉบับนี้ได้กำหนด นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบที่สมาชิกต้องทราบ ทั่วไปสำหรับการใช้งาน สำนักพุฒาเวทย์.คอม ผลิตภัณฑ์หรือบริการ และ การเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ สำนักพุฒาเวทย์.คอม ใด ๆ ก็ตามของท่าน (เรียกรวมกันว่า “เว็บไซต์” หรือ “บริการ”)

เงื่อนไขและระเบียบที่สมาชิกต้องทราบ

  1. สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com , Puthsaiyavej.bloggang.com , Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform) นี้ต่อไปเรียกว่า”เพจ”เป็นเรื่องที่ทุกท่านต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณาถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล
  2. เมื่อสมาชิกท่านใดได้อ่าน นโยบาย เงื่อนไข และ ระเบียบที่สมาชิกต้องทราบ นี้แล้ว และตกลงที่จะให้ทางเพจดำเนินการตามความประสงค์ของท่านแล้ว ถือว่าท่านสมัครใจเองและยินยอมที่จะดำเนินการตามเงื่อนไขแม้จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นก็ตาม โดยไม่ได้ถูกบังคับข่มขู่หรือหลอกลวงแต่ประการใด
  3. หลังจากที่ทางเพจได้ดำเนินการตามที่ท่านตกลง ให้แก่ท่านเสร็จไปแล้ว แต่ยังมีบางส่วนที่ท่านจะต้องสะเดาะเคราะห์ หรือ เสริมดวง หรือ เสริมบารมี หรือ ซื้อวัตถุมงคล หรือ ทำพิธี ใดๆ จากเพจ ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของท่าน เพจไม่ได้บังคับแต่ประการใด แต่หากท่านจะซื้อวัตถุมงคล หรือ จะดำเนินการตามที่ทางเพจแจ้งก็เป็นเรื่องที่ท่านสมัครใจ เพจไม่ได้บังคับแต่ประการใด
  4. ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ หรือ การซื้อวัตถุมงคล หรือ ค่าใดๆ เมื่อท่านชำระหรือซื้อแล้ว เรียกเงิน หรือ ขอเงินคืนไม่ได้

รายละเอียดของเพจ

สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com, Puthsaiyavej.bloggang.com Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform) จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความเชื่อส่วนบุคคล พิธีกรรม ไสยศาสตร์ ดูดวง จิตทำนาย และ วัตถุมงคล เสริมบารมี, เรียกจิตคนรักให้กลับมา, สะเดาะเคราะห์, พิธีไสยศาสตร์ การทำเสน่ห์ ต่าง ๆ

 

สำนักพุฒาเวทย์.com เป็น Official ของเรา มีเนื้อหา เกี่ยวกับ ดูดวง ของขลัง พิธีกรรมต่าง ๆ

ทำเสน่ห์.com เป็น Landing page มีเนื้อหา เกี่ยวกับ ดูดวง การทำพิธี ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก

Puthsaiyavej.bloggang.com เป็น Blog ไว้เล่าประสบการณ์ ให้สมาชิกรู้ถึงที่มาที่ไปของเพจ และกิจกรรมงานบุญของสำนัก เช่น ไหว้ครู ไหว้เจ้า ช่วงเทศกาล ต่าง ๆ แจ้งให้ลูกศิษย์ลูกหา ผู้มีจิตศรัทธาได้รับทราบ ร่วมบุญ

Social Media เช่น Facebook, IG, TikTok, Youtube จะมีเนื้อหาเดียวกัน เพจ

 

บริการ ดูดวง, เสริมบารมี, เรียกจิตคนรักให้กลับมา, ทำเสน่ห์, สะเดาะเคราะห์, ทำบ้านที่ดินเพื่อให้ขายได้, เครื่องรางของขลัง, ทำบุญ และ พิธีไสยศาสตร์ ตามความเชื่อส่วนบุคคลต่าง ๆ

 

ทางเพจมีครูบาอาจารย์ที่มีความเชื่อวชาญ ไสยศาสตร์ ด้านจิตทำนาย ไม่มีในตำรา มีหน้าสำนัก โดย admin เพจ ได้ขออนุญาติครูบาอาจารย์ มาทำทางออนไลน์ โดยทางเพจเป็น “ตัวกลาง” ระหว่างอาจารย์กับสมาชิกในทางออนไลน์ โดย admin เพจ จะติดต่อกับสมาชิกผ่านทางโทรศัพท์ หรือ ทางแอพพลิเคชั่น LINE Official ในการโทรหาสมาชิก ที่มีความสนใจในบริการต่าง ๆ ของเพจ เช่น การดูดวง วัตถุมงคล พิธีต่าง ๆ เป็นต้น จะได้สนทนา ถาม – ตอบ สด ๆ กับ ครูบาอาจารย์  และ admin เพจ

 

สำนักจะมี งานบุญ ช่วงเทศกาล เพื่อไหว้เทวดา ไหว้วิญญาณ แจ้งสมาชิกเฉพาะทางออนไลน์ ครูบาอาจารย์ จะเอารายชื่อสมาชิกที่ร่วมบุญ ไปทำพิธีให้พร

 

ในการใช้บริการ สมาชิกจะต้องส่ง สื่อกลางที่เป็นตัวแทนของสมาชิกมาให้ admin เพจ เช่น รูปถ่าย ชื่อ สกุล วัน/เดือน/ปี เกิด ของสมาชิก และ ของคนที่เกี่ยวข้อง เป็นสื่อกลางในการดูดวง รวมทั้ง แจ้งเบอร์โทร หรือ Line ในการให้เพจ ติดต่อกลับเพื่อ ทำนายดวง, ทำพิธี หรือ ในการทำพิธีไสยศาสตร์ต่าง ๆ ที่ต้องใช้ เล็บ ผม  สิ่งของ เครื่องใช้มาทำพิธี สำนักจะแจ้งที่อยู่ ให้สมาชิกส่งมาทางไปรษณีย์ และ เมื่อพิธีเสร็จ สำนักจะขอที่อยู่สมาชิก และ แจ้งสมาชิกให้โอนค่าใช้จ่ายในการขนส่งเอง ส่งได้ทั้งใน และ ต่างประเทศ เพื่อส่งของกลับไปให้สมาชิก

 

ติดต่อ admin เพจ โทร. 085-3476341 เวลา 09.00 น. – 21.00 น.

Line OA : @Torputhavej

ขั้นตอนดำเนินงาน

  1. การดูดวง สมาชิกต้อง ติดต่อ ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ เลือกแพ็คเกจ ที่ต้องการ ส่งรายละเอียดของตัวเอง รูปภาพ ชื่อ – สกุล วัน/เดือน/ปี เกิด ของสมาชิก และ ตอบข้อมูลตามที่ admin เพจ ถามผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Forms) และ ส่งรูปภาพ รูปสลิปรายการโอนเงินตามแพ็คเกจที่เลือก ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ สมาชิกชำระค่าดูดวงก่อนรับบริการ โดยเมื่อเพจได้ข้อมูลครบแล้ว เพจจะนัดเวลาและโทรหาสมาชิกเพื่อทำนายเอง จะได้สนทนาสด ๆ กับ ครูบาอาจารย์ และ admin เพจ ผลของการที่ดูถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพจจะไม่เปิดเผย

 

  1. การดูดวงความรัก มีคนรักหรือคนที่หมายปองแล้ว สมาชิกต้อง ติดต่อ ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ เลือกแพ็คเกจ ที่ต้องการ ส่งรายละเอียดของตัวเอง คนรัก หรือ คนที่หมายปอง หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง รูปภาพ ชื่อ – สกุล วัน/เดือน/ปี เกิด ของสมาชิก และ ตอบข้อมูลตามที่ admin เพจ ถามผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Forms) และ ส่งรูปภาพ รูปสลิปรายการโอนเงินตามแพ็คเกจที่เลือก ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ สมาชิกชำระค่าดูดวงก่อนรับบริการ โดยเมื่อเพจได้ข้อมูลครบแล้ว เพจจะนัดเวลาและโทรหาสมาชิกเพื่อทำนายเอง จะได้สนทนาสด ๆ กับ ครูบาอาจารย์ และ admin เพจ ผลของการที่ดูถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพจจะไม่เปิดเผย

 

  1. การดูดวง บ้าน ที่ดิน สมาชิกต้อง ติดต่อ ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ เลือกแพ็คเกจ ที่ต้องการ ส่งรายละเอียดของ รูปบ้าน ที่ดิน สำเนาโฉนด ที่อยู่ ที่ต้องการจะดู ชื่อ – สกุล วัน/เดือน/ปี เกิด ของสมาชิก หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่เป็นจ้าของ อสังหาริมทรัพย์ และ ตอบข้อมูลตามที่ admin เพจ ถามผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Forms) และ ส่งรูปภาพ รูปสลิปรายการโอนเงินตามแพ็คเกจที่เลือก ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ สมาชิกชำระค่าดูดวงก่อนรับบริการ โดยเมื่อเพจได้ข้อมูลครบแล้ว เพจจะนัดเวลาและโทรหาสมาชิกเพื่อทำนายเอง จะได้สนทนาสด ๆ กับ ครูบาอาจารย์ และ admin เพจ ผลของการที่ดูถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพจจะไม่เปิดเผย

 

  1. การดู ฤกษ์ยาม ทำนายฝัน เหตุการณ์แปลกในชีวิต หรือ ทุกเรื่องตามแต่ที่สมาชิกต้องการ สมาชิกต้อง ติดต่อ ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ เลือกแพ็คเกจ ที่ต้องการ ส่งรายละเอียดของตัวเอง รูปภาพ ชื่อ – สกุล วัน/เดือน/ปี เกิด ของสมาชิก บอกความฝัน หรือ เหตุการณ์แปลก ๆ ที่เจอ หรือต้องการยามมงคลใด ๆ และ ตอบข้อมูลตามที่ admin เพจ ถามผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Forms) และ ส่งรูปภาพ รูปสลิปรายการโอนเงินตามแพ็คเกจที่เลือก ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ สมาชิกชำระค่าดูดวงก่อนรับบริการ โดยเมื่อเพจได้ข้อมูลครบแล้ว เพจจะนัดเวลาและโทรหาสมาชิกเพื่อทำนายเอง จะได้สนทนาสด ๆ กับ ครูบาอาจารย์ และ admin เพจ ผลของการที่ดูถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพจจะไม่เปิดเผย

 

  1. งานทำบุญของสำนัก สำนักจะมีการ ไหว้เทวดา ไหว้วิญญาณต่าง ๆ ตามเทศกาล สมาชิก สามารถร่วมบุญ เป็นสิ่งของหรือปัจจัย หรือไม่ร่วมก็ได้ หรือ จะดำเนินการตามที่ทางเพจแจ้งก็เป็นเรื่องที่ท่านสมัครใจ เพจไม่ได้บังคับแต่ประการใด โดยเพจจะแจ้งผ่าน ทางแอพพลิเคชั่น LineOA เป็นหลัก และ สมาชิกจะต้องกรอกชื่อ สกุล เบอร์โทร ยอด ในแบบฟอร์มออนไลน์ (Google Forms) งานบุญ เพจจะนำรายชื่อผู้ร่วมบุญ ปริ้นใส่กระดาษ ให้ครูบาอาจารย์ทำพิธี ลงคาถาให้พร เพจจะบันทึก วีดีโอ แล้วจะเอาวีดีโอมาแจกให้สมาชิกผู้ร่วมบุญ ฟังรับพร วัตถุประสงค์ของงานบุญสำนัก คือการซื้อของไหว้ต่าง ๆ มาตั้งไหว้ หากสมาชิกผู้ร่วมบุญจะมีการฝากซื้อสิ่งของประกอบงานบุญ ด้วยก็ได้ หากเพจหาซื้อไม่ได้ เพจจะซื้อสิ่งของอย่างอื่นทดแทน เพจจะถ่ายรูปสิ่งของงานทำบุญ ไว้ใน Blog ของเพจ จะถ่ายลงเท่าที่ทำได้

 

  1. การทำพิธีไสยศาสตร์ สมาชิกต้อง ส่งรายละเอียด รูปภาพ วันเดือนปีเกิด ของสมาชิก ทำการดูดวง กับอาจารย์ก่อนเสมอ เช่น ดวงอยู่ในปีชง หรือ ราหู ควรทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง หรือเสริมบารมี และ หากสมาชิกเห็นด้วยกับคำทำนาย และ จะตัดสินใจจะทำตาม หรือ ไม่ก็ได้ และ รวมทั้ง พิธีตามความเชื่อส่วนบุคคลต่าง ๆ  ตามความประสงค์ของท่าน เช่น ส่งวิญญาณผู้ล่วงลับ, ส่งจิตให้กับผู้ล่วงลับ, ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก, ขายบ้าน ที่ดิน เป็นต้น ในการดูดวงจะต้องใช้ ข้อมูลของสมาชิก และ คนรัก มือที่สาม หรือ โฉนด รูปถ่าย ที่อยู่บ้าน ที่ดิน หรือ ผู้ล่วงลับ มาให้ครูบาอาจารย์ ดูดวงก่อนเสมอ และ การทำพิธี สมาชิกจะตัดสินใจจะทำตาม หรือ ไม่ก็ได้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของท่าน เพจไม่ได้บังคับแต่ประการใด ถือว่าท่านสมัครใจเอง และ ยินยอมที่จะดำเนินการตามเงื่อนไขแม้จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นก็ตาม โดยไม่ได้ถูกบังคับ ข่มขู่ หรือ หลอกลวง แต่ประการใด และ หากสมาชิกต้องการทำพิธีใด ๆ และ อาจารย์ต้องการ เสื้อผ้า เล็บ ผม ประกอบพิธีเพิ่มเติม จะให้ส่งไปรษณีย์มาในภายหลัง

 

6.1 สมาชิก ที่มีความสนใจในการทำพิธีไสยศาสตร์ พิธีทางความเชื่อใด ๆ หลังการดูดวง เพจจะแนะนำกระบวนการ ขั้นตอนต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์ โดยเพจจะแจ้งผ่าน ทางแอพพลิเคชั่น LineOA แจ้งสมาชิกทราบ แต่ละเคส (กรณี) จะแตกต่างกันไป

โดยเพจ จะมีการบันทึกประวัติ การดูดวง ทำพิธี และ แจ้งขั้นตอนการทำพิธี ให้สมาชิกโดยใช้ Google Forms มีรหัส login ซึ่ง เพจจะเรียกว่า “ใบดวง” ให้กับสมาชิกทุกคน เพจจะใส่ข้อมูล คำแนะนำกระบวนการ ขั้นตอนต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์ เฉพาะของตัวสมาชิก ไว้ใน “ใบดวง”

6.2 สมาชิก ที่ตกลงทำพิธีไสยศาสตร์ พิธีทางความเชื่อใด ๆ กับเพจ จะต้องทำตามคำแนะนำขั้นตอนต่าง ๆ ที่เพจแนะนำอย่างเคร่งครัด ตามที่ระบุไว้ใน “ใบดวง” เพจจะมี วีดีโอ ในการทำพิธีรับพร และ รูปถ่ายของสมาชิกไว้ใน “ใบดวง”

โดย วีดีโอ ในการทำพิธีรับพร เพจจะโทรหาสมาชิก จากสำนัก เพื่อท่องคาถาบางอย่าง และ บันทึกวีดีโอไว้ ให้สมาชิกใส่ไว้ใน “ใบดวง” พิธีรับพรจะทำครั้งเดียวที่สำนัก หลังจากนั้น ครูบาอาจารย์จะเอาค่าครูของสมาชิก ไปซื้อของทำพิธี ทำแบบไหน อย่างไร ที่ใด ก็เป็นเรื่องของ วิชาที่ครูบาอาจารย์ได้มา เพจจะติดต่อกับครูบาอาจารย์แค่ที่สำนักเท่านั้น เพจสงวนสิทธิ์ในการถ่ายวีดีโอที่สำนักเพียงเท่านั้น ครูบาอาจารย์ทำพิธีอย่างไรถือเป็นเรื่องในส่วนวิชาไสยศาสตร์ของท่าน เพราะเพจไม่ได้ติดตามไปด้วยหลังจากนั้น

6.3 สมาชิก จะได้รับคำแนะนำ หากมีข้อสงสัยตลอดพิธี ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่น LineOA และ เบอร์โทร ของเพจ เพราะในส่วนของสมาชิกจะต้องมีการปฏิบัติตัวถือศีลต่างๆ ที่ส่งผลถึงคุณภาพของพิธีของครูบาอาจารย์ แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ทางเพจจะให้คำแนะนำข้อมูลต่าง ๆ เอง

6.4 สมาชิก ที่มีความประสงค์ในการทำพิธีใดๆ ตามความเชื่อนั้น จะต้อง รับฟังและเชื่อถือคำแนะนำของครูบาอาจารย์ตลอดพิธีเป็นหลัก สมาชิกจะต้องดูดวงกับครูบาอาจารย์ ตามช่วงเวลาที่เพจแนะนำ เพื่อปรึกษาข้อติดขัด ความเป็นไปของพิธี สถานการณ์ของสมาชิก หรือ สิ่งต่าง ๆ ที่สมาชิกต้องการรู้ ในการดูดวง เป็นการปรึกษาครูบาอาจารย์เป็นครั้ง ๆ ไป (บางพิธีไม่ต้องดูระหว่างพิธีก็ได้)  พิธีต่าง ๆ ที่สมาชิกทำ อาจถูก การแก้เคล็ด แก้ของ ล้างอาถรรพณ์ จากคนที่มีวิชาท่านอื่นได้ (พจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถาน พ.ศ. ๒๕๕๔ ล้างอาถรรพ์, ล้างอาถรรพณ์ ก. ทำพิธีอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแก้คุณไสยที่ถูกกระทำหรือแก้อำนาจลึกลับที่ ….. แก้เคล็ด ก. กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งที่เชื่อกันว่าเป็นวิธีปัดเป่าหรือป้องกันภัยหรือเหตุร้ายที่จะมีมา.) ซึ่งจะเป็นหมอไสยศาสตร์เท่านั้นที่จะรู้ว่าเกิดการแก้เคล็ด แก้ของ ล้างอาถรรพณ์ วิชาไสยศาสตร์ สามารแก้กันไปมาได้ จากผู้ที่ถูกกระทำเป็นส่วนใหญ่

เพจจึงแนะให้สมาชิก ดูดวงตามระยะเวลาที่แนะนำ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายตามแพ็คเกจการดูดวง แต่หากยังมีบางส่วนที่ สมาชิกต้องการดำเนินการเพิ่มเติม หรือ ดูดวงแล้วจะต้องมีการดำเนินการเพิ่ม มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ครูบาอาจารย์จะแจ้งได้ในการดูดวง

6.5 เมื่อครูบาอาจารย์ได้ทำพิธีให้สมาชิก สมาชิกจะต้อง เชื่อถือ ทำตาม และ ยอมรับ ให้ครูบาอาจารย์มีสิทธิ์เป็นผู้ ชี้ถูก ชี้ผิด เกี่ยวกับพิธีไสยศาสตร์ ศีล การสิ้นสุดการทำพิธี หรือ การสวดทำพิธีให้สมาชิกได้ขนาดไหน ช่วยได้ขนาดไหน หรือ มีการผิดพลาดที่ต้องหยุดพิธีตอนไหน ให้ถือเป็นสิทธิ์ของอาจารย์ เมื่ออาจารย์แจ้งสมาชิก จะต้องยอมรับ ทำตาม เพื่อป้องกันผลกระทบในทางไสยศาสตร์

6.6 สมาชิก ที่ตกลงทำพิธีไสยศาสตร์ เมื่อสวดจบพิธีตามวิชาที่ครูบาอาจารย์ได้มา บางพิธีจะมีการส่งของบางอย่างไปไว้ที่บ้านสมาชิก เพจจะขอที่อยู่สมาชิกและให้สมาชิกโอนค่าส่งเองตามจริง หรือ บางพิธีครูบาอาจารย์อาจจะใช้เวลานานในการสวดทำพิธี หากเพจมองว่าสมาชิกไม่ได้ดำเนินการตามขั้นตอนระหว่างพิธี ที่เพจแจ้งใน “ใบดวง” เกิน 90 วัน โดยจะนับวันจาก วันที่ในวีดีโอ หรือ กิจกรรม ล่าสุดที่ระบุไว้ใน “ใบดวง” หรือ สมาชิกไม่ตอบ LineOA ไม่แจ้งที่อยู่หรือค่าใช้จ่ายในการขนส่ง หรือ อ่านไม่ตอบ หรือ หากสมาชิกมีการ Block LineOA เพจไปแล้ว จะถือว่าสมาชิกยกเลิก กิจกรรมทุกอย่างที่ทำกับเพจ และ สิ่งของ ของสมาชิกหลังจาก 90 วัน เพจจะปรึกษาครูบาอาจารย์ในการหาวิธีขจัด ทำลาย เพื่อแก้เคล็ดคาถาอาคมที่ปลุกเสกไป และ สมาชิกสามารถให้ครูบาอาจารย์ยกเลิกการทำพิธีได้ แต่จะต้องเป็นไปตาม  เงื่อนไขและระเบียบฯ ของสมาชิก หากสมาชิกไม่ขาดการติดต่อไปเกิน 90 วัน จากการยกเลิกการทำพิธีนั้น ของที่ส่งมาทำพิธี จะให้เพจหาวิธีขจัด ทำลาย เพื่อแก้เคล็ดคาถาอาคมที่ปลุกเสกไป หรือส่งกลับไปให้สมาชิก ก็ได้ สมาชิกจะต้อง แจ้งที่อยู่ให้เพจ และ จะต้องออกค่าขนส่งเอง ตามจริง

 

สำนักพุฒาเวทย์.com ห้ามสมาชิกบันทึกข้อมูลทุกอย่างในการสื่อสารกับเพจ เช่น “ใบดวง” วีดีโอ แชท ส่วนใดส่วนหนึ่งของ การสนทนาทางโทรศัพท์ โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร จากผู้ดูแลข้อมูลของ สำนักพุฒาเวทย์.com ห้ามเปิดเผย ต่อบุคคลที่สาม หรือ ต่อสาธารณชน สำนักพุฒาเวทย์.com จะดำเนินการตามกฎหมาย กับผู้ละเมิดสิทธิดังกล่าวโดยทันที จนถึงที่สุด

 

เมื่อครูบาอาจารย์ได้ช่วยทำให้สมาชิกตามความประสงค์แล้ว หรือ สุดความสามารถแล้ว ผลของการทำพิธีถือว่าเป็นเรื่องเฉพาะตัว เพจจะไม่รับผิดชอบใดๆ และ เพจจะไม่เปิดเผย จะเก็บข้อมูลต่างๆ ของสมาชิกเป็นความลับ

 

หากสมาชิกท่านใดเจตนา, กระทำการใด ๆ หรือ กลั่นแกล้งเพจ หรือ วางแผนที่จะสร้างให้เพจเกิดความเสียหายใด ๆ หรือ ถูกดำเนินคดีใด ๆ ก็ตาม  เพจขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินคดีกับท่านตามกฎหมาย

นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)

เราได้จัดทำประกาศ ความเป็นส่วนตัวนี้ เพื่อแจ้งให้ทราบถึงนโยบายความเป็นส่วนตัว รายละเอียดการรวบรวมข้อมูลใช้ หรือ เปิดเผย ตามพระราชบัญญัติ คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 “PDPA” (Personal Data Protection Act)

ข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ใช้บริการได้ให้หรือใช้ผ่านเว็บไซต์ สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com , Puthsaiyavej.bloggang.com , Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform) ทั้งหมดนั้น เรียกรวมกันว่า สำนักพุฒาเวทย์.com หรือ “เรา” ผู้ใช้บริการยอมรับและตกลงว่าเป็นสิทธิและกรรมสิทธิ์ของ สำนักพุฒาเวทย์.com ซึ่ง สำนักพุฒาเวทย์.com ให้ความคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวอย่างดีที่สุด อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัยในข้อมูลส่วนบุคคล ผู้ใช้บริการควรปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการโดยเคร่งครัด

1. ข้อมูลส่วนบุคคลคืออะไร

ข้อมูลส่วนบุคคลแบ่งออกเป็นสองประเภท ได้แก่

ข้อมูลส่วนบุคคล (ทั่วไป) หมายถึง ข้อมูลส่วนบุคคลของคนที่มีชีวิตอยู่ ที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม เช่น ชื่อ นามสกุล รูปภาพ วัน/เดือน/ปีเกิด ที่อยู่ email address หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน เบอร์โทรศัพท์ วีดีโอ

 

ข้อมูลส่วนบุคคลที่อ่อนไหว (Sensitive Personal Data) ได้แก่ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ต้องได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษ ซึ่งจำเป็นต้องให้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลประเภทนี้ เช่น ข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ความคิดเห็นทางการเมือง ความเชื่อในลัทธิ ศาสนาหรือปรัชญาพฤติกรรมทางเพศ ประวัติอาชญากรรม ข้อมูลสุขภาพ ความพิการ ข้อมูลสหภาพแรงงาน ข้อมูลพันธุกรรม และข้อมูลชีวภาพ หรือข้อมูลตามที่คณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลประกาศกำหนด

2. สำนักพุฒาเวทย์.com ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านจากไหน

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่ สำนักพุฒาเวทย์.com ได้รับจากท่านโดยตรง

สำนักพุฒาเวทย์.com ได้รับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านโดยตรงผ่านช่องทางปกติ และช่องทางออนไลน์ ในกรณีต่อไปนี้: 

  • – ท่านติดต่อสอบถามหรือขอรับข้อมูลจาก สำนักพุฒาเวทย์.com หรือ ส่งรูปภาพ สิ่งของมาให้เรา ทางไปรษณีย์
  • – ท่านลงทะเบียนโดยการสร้างบัญชีผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน 
  • – ท่านได้ทำแบบสอบถามหรือติดต่อกับ สำนักพุฒาเวทย์.com ทางโทรศัพท์ อีเมล
  • – ท่านเข้าเว็บไซต์ สำนักพุฒาเวทย์.com โดยทาง สำนักพุฒาเวทย์.com จะเก็บข้อมูลที่ได้มาจากคุกกี้ (Cookies) ข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้ สำนักพุฒาเวทย์.com สามารถจัดให้มีการบริการที่ดีขึ้น เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และเพื่อความเป็นส่วนตัวของท่าน เมื่อท่านใช้บริการ และ/หรือเข้าสู่แพลตฟอร์ม cookies คือ text files ที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ของท่านที่ใช้เพื่อจัดเก็บรายละเอียดข้อมูล log การใช้งานอินเทอร์เน็ตของท่าน หรือพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของท่าน

2. ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่ สำนักพุฒาเวทย์.com เก็บรวบรวม

สำนักพุฒาเวทย์.com เก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเท่าที่จำเป็นในการดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ของ สำนักพุฒาเวทย์.com โดยสามารถจำแนกได้ดังนี้ ชื่อ นามสกุล รูปภาพ วัน/เดือน/ปีเกิด ที่อยู่ email address เบอร์โทรศัพท์ วีดีโอ ในการดูดวง และ ทำพิธี

3. การเปิดเผยข้อมูล

สำนักพุฒาเวทย์.com เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ ในการให้บริการ คือ บริการเกี่ยวกับความชื่อ ของเรา สำนักพุฒาเวทย์.com จะนำเอาข้อมูล รูปภาพ วัน/เดือน/ปีเกิด เบอร์โทร ของสมาชิก ประมวลผลและ ปริ้น/อัด เป็นรูปภาพ เพื่อนำไปดำเนินการ ตามวัตถุประสงค์ของสมาชิก ดูดวง หรือ ทำพิธีตามความเชื่อ ที่จะต้องใช้ข้อมูลดังกล่าว โดย สำนักพุฒาเวทย์.com เป็นตัวกลางให้นั้น จะมีบุคคลที่เกี่ยวข้องคือ admin ผู้ดูแลข้อมูล และ ครูบาอาจารย์ เท่านั้น โดยหลังดำเนินการเสร็จแล้ว ข้อมูลส่วนบุคคลที่ ปริ้น/อัด เป็นรูปภาพ เพื่อดูดวงจะถูกทำลายทันที และ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ ปริ้น/อัด เป็นรูปภาพ เพื่อดำเนินการทำพิธีตามความเชื่อ เสร็จแล้วจะถูกส่งกลับไปให้สมาชิก ทางไปรษณีย์ หรือ สำนักพุฒาเวทย์.com อาจใช้ แชท ข้อความ ในการทำรีวิว ที่ไม่เห็นในส่วนของ ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

 

สำนักพุฒาเวทย์.com เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิก เป็นความลับสูงสุด ไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ ยกเว้น ข้อมูลส่วนบุคคลนั้นมีความจำเป็นต่อกระบวนการทางกฎหมาย หรือสมาชิกละเมิดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการให้บริการ

 

สำนักพุฒาเวทย์.com ได้พยายามจัดการดูแลความมั่นคงข้อมูลส่วนบุคคลอย่างดีที่สุด ในกรณีที่ข้อมูลดังกล่าวถูกจารกรรมโดยวิธีการใด ๆ สูญหายอันเนื่องจากเหตุสุดวิสัย สำนักพุฒาเวทย์.com ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธความรับผิดจากเหตุดังกล่าวทุกกรณี

4. การลบข้อมูล

สมาชิกสามารถขอให้ สำนักพุฒาเวทย์.com ลบข้อมูลสมาชิก รวมถึงบันทึกการใช้งานได้ โดยสมาชิก แจ้งความประสงค์มาที่ ผู้ดูแลข้อมูลฯ

5. ระยะเวลาในการจัดเก็บข้อมูล

ข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกจะมีการจัดเก็บเป็นระยะเวลา 10 ปี นับจากระยะเวลาเข้าสู่ระบบใช้งานครั้งแรก เมื่อเลยกำหนด เวบไซต์ฯ จะหยุดใช้ข้อมูลของสมาชิก และเมื่อถึงรอบเวลาการทำลายข้อมูล เวบไซต์ฯ จะดำเนินการลบ ทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลนั้นไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้

6. การติดต่อ

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ประกาศความเป็นส่วนตัว โปรดติดต่อ ผู้ดูแลข้อมูลฯ

7. กิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด

สำนักพุฒาเวทย์.com อาจดำเนินกิจกรรมทางการตลาด และ การส่งเสริมการตลาดหรือ ให้บุคคลภายนอกที่ สำนักพุฒาเวทย์.com มีข้อตกลงด้วยดำเนินการ ในกรณีดังต่อไปนี้

  • ในกรณีที่ สำนักพุฒาเวทย์.com นำข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปใช้ในการทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) กับท่าน สำนักพุฒาเวทย์.com จะดำเนินการได้เฉพาะกรณีที่ท่านให้ความยินยอมโดยชัดแจ้ง และ สำนักพุฒาเวทย์.com ได้มีการแจ้งถึงวัตถุประสงค์ของการใช้ข้อมูลท่านเพื่อการทำการตลาดแบบตรงนั้นกับท่านแล้ว ทั้งนี้ท่านสามารถยกเลิกการให้ความยินยอมกับ สำนักพุฒาเวทย์.com ในเรื่องการทำการตลาดแบบตรง ได้ตลอดเวลาโดยใช้อีเมลสมาชิก แจ้งความประสงค์มาที่ ผู้ดูแลข้อมูลฯ
  • ในการทำการตลาดแบบตรงกับท่าน สำนักพุฒาเวทย์.com ใช้ข้อมูลของท่าน ในการวิเคราะห์พฤติกรรมเพื่อนำเสนอบริการที่ตรงกับความต้องการของท่าน

•         ในกรณีการเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายของ สำนักพุฒาเวทย์.com เช่น กิจกรรมการเล่นเกม หรือกิจกรรมในช่องทาง Social Network ต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของ สำนักพุฒาเวทย์.com ให้บุคคลทั่วไปทราบ สำนักพุฒาเวทย์.com จะไม่นำข้อมูลของท่านไปประมวลผลเพื่อทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ยกเว้นท่านจะให้ความยินยอมโดยชัดแจ้งให้ สำนักพุฒาเวทย์.com นำข้อมูลส่วนบุคคลไปทำการตลาดแบบตรงได้ โดย สำนักพุฒาเวทย์.com จะแจ้งท่านถึงวัตถุประสงค์ของการใช้ข้อมูลท่านเพื่อการทำการตลาดแบบตรง และท่านสามารถยกเลิกการให้ความยินยอมกับ สำนักพุฒาเวทย์.com ในเรื่องการทำการตลาดแบบตรงได้ตลอดเวลาโดย แจ้งความประสงค์มาที่ ผู้ดูแลข้อมูลฯ

8. การแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล

  1. สำนักพุฒาเวทย์.com ไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้กับหน่วยงาน/บุคคลภายนอก ยกเว้นกรณีที่มีความจำเป็น ที่ต้องเปิดเผยให้หน่วยงาน/บุคคลภายนอกเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการดำเนินงาน หรือเป็นหน่วยงานมีหน้าที่ตามกฎหมายในการร้องขอให้ สำนักพุฒาเวทย์.com เปิดเผยข้อมูล หน่วยงาน/บุคคลภายนอกเหล่านี้ได้แก่
  • – แพลตฟอร์มโฆษณาออนไลน์
  • – บริษัทหรือที่ปรึกษาด้านการตลาด
  • – หน่วยงานกำกับดูแล เช่น สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • – หน่วยงานที่ สำนักพุฒาเวทย์.com จ้างให้เก็บข้อมูล
  • – Google
  • – บริษัท ห้างร้าน ธุรกิจ ที่เกี่ยวกับ กรอบรูป และ ภาพถ่า

2. สำนักพุฒาเวทย์.com กำหนดให้หน่วยงาน/บุคคลภายนอกที่ สำนักพุฒาเวทย์.com เปิดเผยหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของท่านข้างต้นต้องรักษาความลับและคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามมาตรฐานที่กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทยกำหนดและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านได้เฉพาะตามวัตถุประสงค์ที่ สำนักพุฒาเวทย์.com ได้กำหนดหรือ มีคำสั่งให้บุคคลภายนอกนั้นดำเนินการบุคคลภายนอกจะไม่สามารถใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ดังกล่าวได้

3.       เมื่อถูกร้องขอ สำนักพุฒาเวทย์.com อาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ เช่น เพื่อป้องกันการข่มขู่ต่อชีวิตหรือร่างกาย เพื่อวัตถุประสงค์ในการบังคับใช้กฎหมาย การตั้งข้อหา การใช้สิทธิ์ปกป้องสิทธิทางกฎหมาย และการป้องกันกรณีฉ้อโกง เป็นต้น

นโยบายการใช้งานคุกกี้ (Cookies Policy)

เว็บไซต์ สำนักพุฒาเวทย์.com (“เว็บไซต์ฯ”) ซึ่งรวมทั้งเว็บในเครือ ทำเสน่ห์.com มีการใช้คุกกี้หรือเทคโนโลยีอื่นใดที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ฯ ทำงานได้อย่างถูกต้อง ช่วยให้สามารถพัฒนาคุณภาพของบริการ แสดงเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น

 

  1. คุกกี้คืออะไร

คุกกี้คือ ข้อมูลคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก (Text File) ที่จะถูกติดตั้ง หรือบันทึกลงบน คอมพิวเตอร์/อุปกรณ์ ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของผู้ใช้บริการ เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ คุกกี้จะจดจำข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์

 

2. การใช้งานคุกกี้

เว็บไซต์ฯ ใช้คุกกี้ในหลาย ๆ วัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เช่น จดจำความชอบและความสนใจเพื่อการแสดงผลให้สอดคล้องกับความสนใจของผู้ใช้บริการ จดจำการตั้งค่าในระหว่างเข้าชมเว็บไซต์ฯ เพื่อรองรับฟังก์ชั่นการทำงานบางอย่าง รวมถึงการตั้งค่าตัวเลือกต่าง ๆ ในเว็บไซต์ ฯ โดยคุกกี้นี้ถูกดาวน์โหลดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการเพื่อระบุอุปกรณ์การใช้งาน แต่ไม่ระบุตัวบุคคลผู้เข้าใช้งาน ทั้งนี้คุกกี้อาจกำหนดขึ้นโดยพันธมิตรผู้ให้บริการอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายให้กระทำการแทน

 

เมื่อมีการเข้าใช้บริการเว็บไซต์ฯ ถือว่าผู้ใช้บริการให้ความยินยอมและยอมรับการใช้คุกกี้ทั้งหมดของเว็บไซต์ฯ โดยอัตโนมัติ

 

3. การจัดการคุกกี้

ในกรณีผู้ใช้บริการไม่ต้องการให้คุกกี้ทำการเก็บข้อมูล ผู้ใช้บริการสามารถลบหรือปฏิเสธคุกกี้ โดยเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าในส่วน “การตั้งค่า” ของเว็บเบราว์เซอร์ได้ , ทั้งนี้หากคุณปิดการใช้งานคุกกี้ คุณลักษณะของบางอย่างของเว็บไซต์ฯ ถูกจำกัด อาจไม่สามารถทำงานได้ หรือทำงานได้ไม่ถูกต้อง

 4. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ Website อื่น

นโยบายความเป็นส่วนตัวฉบับนี้ใช้เฉพาะสำหรับการให้บริการของ สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com เท่านั้นหากท่านได้กด link ไปยังเว็บไซต์อื่น (แม้จะผ่านช่องทางในเว็บไซต์ของเราก็ตาม) ท่านจะต้องศึกษาและปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวที่ปรากฏในเว็บไซต์นั้นๆ แยกต่างหากจากของ สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com โดยจะมีเนื้อหาบางส่วนของเราอยู่ใน bloggang.com ซึ่ง BlogGang เป็นบริการหนึ่งของเว็บไซต์ Pantip.com และ Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform)

5. การเปลี่ยนแปลงนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

สำนักพุฒาเวทย์.com จะตรวจสอบประสิทธิภาพของนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นประจำ ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว การเปลี่ยนแปลง นโยบายดังกล่าว ขอสงวนสิทธิ์ ในการแก้ไข ปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงข้อความทางกฎหมายนี้ได้ตลอดเวลา ตามเห็นสมควรโดยไม่ต้องบอกกล่าว

การปฏิเสธความรับผิด

เนื้อหาในเว็บไซต์ สำนักพุฒาเวทย์.com และ เว็บไซต์ในเครือ ทำเสน่ห์.com , Puthsaiyavej.bloggang.com , Social Media ทุก ๆ แพลตฟอร์ม (Platform)  เป็นไปเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลทางความเชื่อทาง โหราศาสตร์และไสยศาสตร์ ข้อความ ภาพ เสียง เนื้อหา คำทำนาย หรือคอนเท้นท์ต่าง ๆ อาจเกิดขึ้นจากความรู้ ประสบการณ์ ความเข้าใจซึ่งได้พยายามนำเสนอข้อมูลให้ถูกต้องมากที่สุดตามหลักวิชาเท่าที่ทำได้ อาจมีการเรียบเรียงปรับปรุงใหม่ เลือกใช้บางส่วนบางตำราตามเหมาะสม ตามสมัยนิยม ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจไม่ครอบคลุมตำราพยากรณ์ศาสตร์ ตำราโหราศาสตร์ ไสยศาสตร์ ที่มีทั้งหมดในปัจจุบัน รวมถึงการตรวจสอบความถูกต้องการบันทึกข้อมูล อย่างไรก็ตามความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ สำนักพุฒาเวทย์.com จึงขอสงวนสิทธิ์ไม่รับรองความถูกต้อง ไม่รับประกัน หรือ ยืนยันความสมบูรณ์ของข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น

 

สำนักพุฒาเวทย์.com ไม่รับผิดชอบทางกฎหมายในกรณีที่มีความผิดพลาดหรือละเลยในการให้ข้อมูล หรือการใช้ประโยชน์ไม่ได้ของข้อมูลเหล่านี้ รวมถึงความสูญเสีย ความเสียหายหรือการถูกทำลายใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการเผยแพร่ หรือการใช้ข้อมูลเหล่านี้ทั้งโดยตรงและโดยอ้อม ที่เป็นผลหรือสืบเนื่องจากการที่ผู้ใช้เข้าใช้เว็บไซต์ฯ นี้หรือลิงค์เว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยง

ข้อความจำกัดความรับผิดชอบ

คำจำกัดความ

“ข้อความ” หมายถึง เนื้อหาในเว็บไซต์ที่สื่อถึงผู้อ่านไม่ว่าด้วยวิธีใด เช่น แต่ไม่จำกัดเพียงแค่ ข้อความตัวอักษร คำพูด/ภาพในวีดีโอ หรือ คลิปเสียง

“เรา” หมายถึง บุคคล หรือ ครูบาอาจารย์ Admin เพจ

 

สาระสำคัญ

ข้อความเกี่ยวกับ ผลลัพธ์ต่าง ๆ ข้อความ ภาพ เสียง เนื้อหา คำทำนาย หรือคอนเท้นท์ต่าง ๆ การดูดวง การทำพิธีกรรมทางความเชื่อต่าง ๆ  รีวิว จาก Line หรือ  Facebook ของสมาชิกท่านอื่น ที่กล่าวไว้ในเว็บไซต์นี้เป็นเพียงเรื่องเฉพาะตัว และ เรื่องเล่าประสบการณ์ส่วนบุคคลของ admin เพจ ไม่มีการรับรองใด ๆ หากท่านตัดสินใจกระทำสิ่งใดโดยยึดถือข้อความในเว็บไซต์นี้เป็นเหตุ ให้ถือว่าผลที่ได้รับนั้น เป็นเรื่องเฉพาะคน อยู่บนความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้ด้วยตนเอง เราไม่รับรองว่าผลลัพธ์ของสมาชิกหรือความสำเร็จของผู้ใดในอดีตจะเป็นตัวบ่งชี้สิ่งเดียวกันในอนาคต ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เราไม่มีทางรู้ว่าสถานการณ์ของท่านเป็นอย่างไร ทำอะไรได้ดีแค่ไหน ท่านพูดสิ่งใดจริง หรือ ไม่จริง ท่านมีปูมหลังและความรู้พื้นฐานอย่างไร มีวินัยและความมุ่งมั่นในการกระทำแค่ไหน ดังนั้นเราไม่อาจสรุปหรือรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับผลลัพธ์แบบใด การตัดสินใจใดๆ ของท่านบนพื้นฐานของข้อความ คำแนะนำ คำชี้ชวน หรือตัวอย่างผลลัพธ์ที่แสดงไว้ในเว็บไซต์นี้ หรือในผลิตภัณฑ์/บริการของเรา ถือว่าท่านรับรู้แล้วว่าผลลัพธ์เป็นเรื่องเฉาะตัว

 

เราถือว่าท่านได้รับทราบและยินยอมแล้วว่าเราไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความสำเร็จและ/หรือความล้มเหลวของท่านอันเกิดจากการตัดสินใจกระทำการใดๆ บนพื้นฐานของข้อความ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา

ลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย (Copyrights)

สำนักพุฒาเวทย์.com ขอแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบว่า ข้อความ ภาพ เสียง เนื้อหา คำทำนาย หรือคอนเท้นท์ต่าง ๆ ส่วนประกอบทั้งหมดของเว็บไซต์ฯ รวมถึงคอนเท้นท์ในสื่อสังคมออนไลน์ช่องทางอื่น ๆ ภายใต้เว็บไซต์ สำนักพุฒาเวทย์.com ยกเว้นจากตำราโหราศาสตร์หรือมีแหล่งอ้างอิงเป็นอื่น รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ชื่อ ชื่อทางการค้า สิทธิบัตร โนว์ฮาวส์ฯ ที่ปรากฎบนเว็บไซต์ฯ เป็นงานอันได้รับ ความคุ้มครอง ตามกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญา ของไทยโดยชอบด้วยกฎหมายของ สำนักพุฒาเวทย์.com แต่เพียงผู้เดียว

 

หากบุคคลใด ลอกเลียน ปลอมแปลง ทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่ต่อสาธารณชน ในลักษณะที่เป็นการแสวงหาประโยชน์ทางการค้าหรือประโยชน์โดยมิชอบ ไม่ว่าโดยประการใด ๆ จากทรัพย์สินทางปัญญาดังกล่าวข้างต้น โดยไม่ได้รับอนุญาต สำนักพุฒาเวทย์.com ดำเนินการตามกฎหมาย กับผู้ละเมิดสิทธิดังกล่าวโดยทันที จนถึงที่สุด

 

สำนักพุฒาเวทย์.com ขอสงวนสิทธิ์ ในการแก้ไข ปรับปรุง และเปลี่ยนแปลงข้อความทางกฎหมายนี้ได้ตลอดเวลา ตามเห็นสมควรโดยไม่ต้องบอกกล่าว หากมีข้อสงสัย หรือพบปัญหาใด ๆ โปรดสอบถาม/แจ้งปัญหาได้ที่ ผู้ดูแลข้อมูลฯ สำนักพุฒาเวทย์.com

ทําเสน่ห์.com

เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี

ติดต่อเรา คลิก

CHANGE LANGUAGE

ทําเสน่ห์.com
เราเป็นสำนักไสยศาสตร์มีการ ดูดวง ทำวิธีของขลัง เป็นไสยศาสตร์โบราณ ตกทอดผ่านทางจิต ไม่มีในตำรา เปิดมาหลายสิบปี
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์
แชร์หน้านี้